Các kiểu thi công phào chỉ trần nhà phổ biến nhất hiện nay

 

 Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo những nhu cầu về làm đẹp cũng như trang trí nội thất cũng ngày một tăng theo. Và phào chỉ trần nhà là một trong những vật liệu trang trí đã và đang khẳng định được giá trị cũng như chiếm được sự tin dùng của nhiều ngôi nhà, công trình Việt. Bởi phào trần trang trí không đơn thuần là vật liệu xây dựng mà nó đã trở thành vật liệu trang trí nội thất đẳng cấp, nâng tầm sang trọng tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian.

 

Không những thế, giá trị thẩm mỹ của phào chỉ trần nhà đẹp một phần đến từ chính mẫu mã đẹp, một phần dựa vào kiểu thi công phào trần độc đáo đã đem lại đa phong cách cho mỗi công trình mà nó ngự trị. Nếu bạn cũng đang lên ý tưởng dùng chỉ phào trần để trang trí trần nhà, hãy cùng Hà Linh JSC tìm hiểu cách thi công phào chỉ trần phổ biến được ưa chuộng nhất năm 2021 này xem đẹp như nào nhé!

thi công phào chỉ trần gỗ
 
 
 

Cách thi công phào chỉ trần ảnh hưởng thẩm mỹ của không gian như thế nào?

 
Có thể bạn chưa biết, việc chọn được mẫu phào chỉ trần đẹp, hợp với phong cách thiết kế nội thất của không giãn đã chiếm đến 70% sự hoàn hảo cho ngôi nhà, và 30% kia lại đến từ cách thi công. Thế mới nói, cách thi công phào chỉ không chỉ quyết định vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn đem lại nhiều lợi ích hơn thế nữa mà bạn chưa khám phá ra. Cùng tìm hiểu nhé, les’t go!
 

1.     Về tính thẩm mỹ

 
Với mỗi kiểu thi công chỉ phào chỉ trần nhà khác nhau sẽ đem đến cho không gian của gia chủ những trải nghiệm phong cách nội thất vô cùng độc đáo và mới lạ. Sự phá cách trong thi công sẽ đem đến điểm nhấn đặc biệt cho ngôi nhà. Đồng thời, đó cũng là niềm tự hào của gia chủ đối với những vị khách khi đến thăm nhà, tất cả sẽ phải trầm trồ và không ngớt lời khen ngợi về tính thẩm đậm chất nghệ thuật trong thiết kế nhà ở của bạn.
 
chỉ phào trần pu
 
Cùng với đó là sự đầu tư máy móc, trang thiết bị hiện đại của các nhà sản xuất phào chỉ và sự sáng tạo không ngừng đã mang đến cho khách hàng vô vàn những mẫu mã mới, đáp ứng niềm đam mê trang trí bất tận của những gia chủ yêu nhà nghiện decor
 

2.     Về hiệu ứng không gian

 
Bạn có biết rằng trong một không gian đóng hộp như phòng khách hay các phòng chức năng khác, các đường thẳng và hình khối khác nhau sẽ tạo ra những hiệu ứng không gian khác nhau.
 
PHÀO PU VÂN GỖ
 
Nếu như các đường thẳng mang đến cảm giác gọn gàng, ngăn nắp thì các khối hình học lại giúp căn phòng như được lấp đầy những khoảng trống đó. Vì vậy, tùy từng diện tích và ý tưởng của gia chủ mà sẽ áp dụng kiểu thi công phào trần cho phù hợp
 

3.     Khắc họa rõ nét cá tính thẩm mỹ của gia chủ

 
Phào chỉ trần nhà ngoài công năng làm đẹp cho không gian, nó còn góp phần định hình phong cách cá nhân cũng như khắc họa rõ nét cá tính thẩm mỹ của mỗi gia chủ. Bởi khi bước vào một không gian nào đó, chúng ta dễ dàng đoán được một phần tính cách của gia chủ đó thông qua màu sắc, cách bày trí nội thất, cách trang trí nhà cửa. Có nhiều người còn chọn phào chỉ trang trí để thể hiện phong cách thẩm mỹ riêng, một cách thể hiện rất tinh tế!
 

Các kiểu thi công phào chỉ trần đẹp đang được yêu thích nhất hiện nay

 
Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, thời đại được coi là bước nhảy vọt của nhân loại. Chính vì thế, sự đột phá trong thiết kế nội thất cần phải thay đổi, cập nhật mỗi ngày để mình không bị tụt hậu. Chỉ riêng đề cập đến mục phào chỉ trần thi công như nào cho đẹp thì đã có rất nhiều kiểu thi công khác nhau, trang trọng – lịch sự có, độc đáo – cá tính, cầu kỳ - tỉ mỉ - tinh tế cũng có.
 

-         Thi công dạng hình học (Hình chữ nhật, hình thoi, bát giác)

 

 

 
Đây là kiểu thi công cơ bản nhất thường ứng dụng cho các căn hộ chung cư khiêm tốn về diện tích. Các thanh phào sẽ được cắt ghép để tạo thành các dạng hình học theo tính toán của thợ thi công, các mạch ghép nối sẽ được xử lý một cách hoàn hảo để không bị lộ khuyết điểm. Cách thi công này giúp giảm hao hụt vật tư, thứ hai giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn.
 

-         Phối hợp với hoa văn trang trí

 
Một cách thi công phào trần đẹp được khá nhiều gia chủ ưa thích đó là phối hợp với hoa văn trang trí. Đây là kiểu thi công biến tấu của thi công phào chỉ dạng hình học. Thay vì các đường chỉ phào chạy đơn giản, thì với kiểu thi công này các bác thợ sẽ phối hợp thêm hoa văn trang trí điểm vào các đầu góc hoặc tạo thành từng chùm riêng biệt. Với kiểu thi công này sẽ giúp không gian vẫn giữ được sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế.
 
phào trần pu
 
Lưu ý: Các đội thợ khi thi công kiểu phối hoa trang trí cần tính toán vị trí đặt bộ hoa sao cho hài hòa, không nên quá lạm dụng hay quá sơ sài.
 

-         Thi công theo dạng giật cấp

 
Một kiểu thi công chỉ phào trần đẹp khác cũng được rất nhiều thợ thi công ứng dụng đó là kiểu thi công theo dạng giật cấp. Bởi vì khi hoàn thiện lên, gia chủ sẽ nhận thấy những thanh phào cổ trần được gắn lên mặt trần tạo một góc nghiêng 45 độ cho ta quan sát được hết vẻ đẹp của mặt phào.
 
phào giật cấp
 

-         Chia ô trang trí trần nhà

 
 Một nét quyến rũ và thu hút khó cưỡng từ ngôi nhà được trang trí trần bằng những ô vuông nhỏ được tạo lên từ những dòng phào chỉ trần khác nhau. Với bàn tay khéo léo cùng với trí tưởng tượng không giới hạn, những người thợ thi công đã kết hợp nhuần nhuyễn các vật liệu trang trí khác nhau như mâm trần trang trí, mâm trần vuông, phào hắt, đèn trang trí... để giúp các không gian nhỏ “ăn gian” được hiệu ứng thị giác trông rộng hơn.
 
phào chỉ giật cấp
 

-         Thi công kiểu sáng tạo, phá cách

 
Ngoài những kiểu thi công phào chỉ trần phổ biến ở trên thì với nhóm khách hàng có cá tính mạnh mẽ, phá cách thì kiểu thi công sáng tạo, độc đáo cũng được ứng dụng không giới hạn trong thi công phào chỉ trần.
 
 
Gia chủ có thể phối các thanh phào trần có nhiều mầu sắc, họa tiết, kích thước khác nhau để làm bật lên cá tính của riêng mình. Hoặc sử dụng các thanh phào trần có họa tiết cổ điển, dát vàng điểm bạc để nâng tầm quý phái, phù hợp với phong cách vương giả của gia chủ.
 
Hy vọng với những chia sẻ về các kiểu thi công phào chỉ trần nhà đẹp đang thịnh hành này, quý khách hàng sẽ lựa chọn được những mẫu thi công phù hợp cho ngôi nhà của mình. Bởi cái đẹp luôn khiến con người ta cảm thấy yêu đời và tràn ngập năng lượng tích cực. Đừng ngần ngại nhấc máy gọi điện cho chúng tôi, Hà Linh JSC luôn sẵn lòng giải đáp và tư vấn mọi vấn đề về phào chỉ.
 

 

 

hotline

  •  

    +84968.999.970 ( Mrs. Giang)

     

Tải file 3D free

file 3d phào chỉ nhựa

TẢI FILE CAD FREE

tải file cad phào chỉ nhựa pu

 

Video

 

 

Kinh doanh khu vực

  • Nhà máy sản xuất: +84968.9999.70 (Ms. Giang)
    Tổng kho Hải Phòng: +84917.078.168 (Mr. Hưng)
    Tổng kho Thanh Hóa: +84964.877.098 (Ms. Thảo)
    Tổng kho Phú Thọ: +84359.387.888 (Mr. Hùng)
    Tổng kho Bắc Ninh: 
    +84979.076.818 (Mrs. Thủy)
    Tổng Kho Vĩnh Phúc+84359.387.888 (Mr. Hùng)
    Đại Lý Quảng Ninh+84941.319.222 - +84983.438.666
    Đại Lý Đà Nẵng: +84938.864.442 - +84911.888.245
    Đại Lý Cần Thơ: +8488.880.94.49
    ______________
    Khu vực Hà Nội:
    Ms. Hằng: 
    +84986.010.697
    Ms.Ninh: 
    +84981.791.196
    Ms.Thu: 
    +84976.844.496
    Khu vực Đông Bắc Bộ: Ms.May: +84397.193.438
    Khu vực Tây Bắc Bộ: Ms.Giang: +84968.999.970
    Khu vực Đồng Bằng s.Hồng+Bắc Trung Bộ: Ms.Thảo: +84964.877.098
    Khu vực miền Trung: Ms.Giang: +84378.899.159
    Khu vực miền Nam: Ms.Lan Anh: +84966.613.512
    Khung tranh ảnh: Ms.Ngọc: +84962.386.326
     

     

Ý kiến khách hàng
Tin tức nổi bật
THẾ GIỚI TRANG TRÍ NHÀ CỬA WALLUX - NƠI QUY TỤ CỦA CÁC DÒNG TẤM ỐP TƯỜNG, TRANH ỐP TƯỜNG 3D, GƯƠNG, TRANH, ĐỒNG HỒ CAO CẤP

25/11/2020 0 Bình luận

   Trở thành thương hiệu Made in Viet Nam, với những sản phẩm và vật liệu trang trí nội thất cao cấp, từ sự nghiên cứu và ...
Xem thêm>>
7 phụ kiện mà bất cứ thợ thi công phào chỉ nào cũng không thể thiếu

24/08/2019 0 Bình luận

Thi công phào, gắn phào, bắn phào là những tên gọi khác nhau để chỉ mục đích gắn các thanh phào hoặc hoa văn, ...
Xem thêm>>
© Copyright 2016 . All rights reserved. halinhjsc.vn
Hỗ trợ online Ms Giang
Hỗ trợ online Ms Hoa