10 ý tưởng trang trí tường độc đáo cho căn phòng

Mọi người đều muốn để lại dấu ấn của họ trên ngôi nhà mà họ sinh sống. Có rất nhiều ý tưởng trang trí tường nhưng phải đối mặt với một hạn chế số là không thể đặt sơn trên tường hoặc treo tác phẩm nghệ thuật nặng. Hầu hết các căn hộ cho phép bạn trang trí đơn giản thêm cho tường mà không được để lại nhiều lỗ hổng hay những vết sơn xấu xí không thẩm mỹ. Chúng tôi đã chọn ra 10 ý tưởng trang trí tường với nhiều phong cách khác nhau cho bạn chọn lựa, hi vọng với những ý tưởng này sẽ giúp bạn tạo cho mình một ý tưởng thiết kế riêng độc đáo hơn, các tính hơn cho ngôi nhà của mình.

1.    Treo một tấm thảm

Thảm trang trí không chỉ cho nội thất nữa mà được sử dụng rộng rãi hơn nhiều. Trong khi có rất nhiều để được tìm thấy với thiết kế huy chương phức tạp, cũng có vô số lựa chọn để phù hợp với bất kỳ phong cách trang trí. mô hình hình học hoặc in trừu tượng khen phong cách hiện đại, trong khi in hình ảnh ngoài trời, dấu ngoặc kép, và thiết kế nhỏ gọn điềm lành với các thiết lập hiện đại hơn.

 ý tưởng trang trí tường bằng tấm thảm lớn

2.    Treo một bức màn

Nếu một tấm thảm chỉ không phù hợp với phong cách của bạn, thì việc treo một tấm rèm đằng sau một chiếc giường lại tạo nên sự khác biệt mới trong căn phòng. Một cách đơn giản, màn treo làm mềm phòng mà không cần thêm quá nhiều phiền phức. Việc gắn kết sẽ không làm được gì nhiều thiệt hại, tạo cho bạn cảm giác yên bình, giảm bớt căng thẳng. ý tưởng trang trí tường rèm

3.    Tạo một khoảng trống để treo khung hình

Muốn bạn muốn trưng bày bộ sưu tập hình ảnh trên tường của mình, mà không có sự lộn xộn của khoan một chục lỗ trên tường? Hãy xem xét sử dụng kệ nổi thay thế. Chắc chắn, bạn vẫn đặt một vài lỗ trên tường để cài đặt các kệ, nhưng bạn cũng có thể thay đổi lên lựa chọn của bạn bất cứ lúc nào mà không có lỗ mới. Hãy tìm kệ nổi với một môi bên ngoài nhỏ để ngăn chặn sự trượt. Nếu không, sử dụng một số putty tường để giữ khung tại chỗ.

 ý tưởng trang trí tường bằng những khung hình độc đáo, cá tính

4.    Treo một tấm poster lớn

Có rất nhiều tác phẩm nghệ thuật được thể hiện qua những tấm poster lớn, sử dụng nó vào trang trí tường là một lựa chọn hợp lý vừa tạo được phong cách nghệ thuật của bạn vừa làm cho căn phòng có tính thẩm mỹ, làm cho bức tường k bị trống trải.

tấm poster tạo phong cách nghệ thuật độc đáo, thẩm mỹ

5.    Thêm một tấm gương

Với một gương sàn đóng khung có thể được tìm thấy trên thị trường tương đối rẻ . Không chỉ nó sẽ mất một số lượng đáng kể không gian tường của bạn với số không lỗ, nhưng nó cũng sẽ giúp phản ánh và tạo ra ánh sáng khắp căn hộ của bạn. Thật tiện lợi vì bạn có sẵn gương để soi mà k phải vào phòng tắm hay đi đâu xa.

 trang trí tường gương lớn

6.    Tạo không gian xanh

Làm mới bức tường của bạn với một số cây trồng trong nhà mà bạn yêu thích, cho dù bằng cách treo một nồi từ một cái móc trên trần hoặc đặt một nhà máy đứng trước bức tường trống của bạn. Các kệ mở cửa từ tường sưu tập của bạn cũng được nâng cấp động với một nhà máy, như trình bày ở trên.

căn phòng sẽ trở nên thân thiện với môi trường hơn nhờ những chậu cây xanh mang lại

7.    Dính trên decal

Dán tường decal phổ biến rộng rãi trên mạng và cung cấp một cái gì đó cho tất cả mọi người. Cho dù đó là cách thêm một hình dạng như sọc, sao hoặc dấu chấm polka, channeling thiên nhiên với cây, hoa lá, hoặc viết ra những câu yêu thích của bạn, có một số lượng vô tận của các phong cách và thiết kế. Hãy suy nghĩ về kích thước và vị trí. Decals đến trong nhãn dán hoặc tường bám vật liệu, cả hai cái đó là một làn gió để loại bỏ khi thời gian đến.

những hình vẽ ngộ ngĩnh làm bức tường của bạn thật bắt mắt và cá tính

 

8.    Đèn flash một số Neon

Trang trí đèn flash trên tường vừa làm cho căn phòng thêm lung linh, ấm áp, tạo điểm nhấn và thể hiện cá tính độc đáo riêng của bạn. Không cần phải thiết kế cầu kì, bạn chỉ cần tạo những câu chữ, hình ảnh, thương hiệu, ticker gì đó đơn giản cũng đủ làm cho bức tường của bạn độc đáo biết bao.

 neon ý tưởng trang trí tường dấu

 

9.  Bản đồ

Không phải lúc nào bạn cũng có sẵn Maps để tra cứu hay không phải lúc nào Maps cũng cho bạn kết quả tìm kiếm phù hợp. Treo bản đồ lớn trên tường, giúp bạn nhìn thấy được cả thế giới, nắm bắt được hết mọi đường đi ngóc ngách từng con phố. Treo bản đồ ở tường, thể hiện bạn là người có tổ chức, là người làm nghệ thuật lớn vậy.

 trang trí bản đồ trên tường

10.  Những móc treo tiện lợi

Hãy đóng những móc treo trên tường theo một cách có tổ chức, không những có tác dụng treo đồ đạc, vật dụng mà còn có thể là vật trang trí. Những phụ kiện thời trang, mũ, quần áo, khăn quàng cổ, những món đồ yêu thích của bạn khi được treo trên tường sẽ tạo sự cá tính riêng cho bạn.

thật tiện lợi với những móc treo đồ trên tường
 Nếu muốn tìm hiểu thêm về các mẫu thiết kế, các vật liệu trang trí hãy liện hệ với chúng tôi qua địa chỉ web: halinhjsc.vn, halinhjsc.com hoặc đến trực tiếp showroom tại số 69 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn cho mình những vật liệu trang trí phù hợp nhất. Công ty Hà Linh đảm bảo cung cấp cho bạn những sản phẩm đẹp về mẫu mã, uy tín về chất lượng.

                                                                                             Hải Yến

Tham khảo: Vật liệu trang trí, khung tranh trang trí, thi công phào chỉ giá rẻ, …

hotline

  •  

    +84968.999.970 ( Mrs. Giang)

     

Tải file 3D free

file 3d phào chỉ nhựa

TẢI FILE CAD FREE

tải file cad phào chỉ nhựa pu

 

Video

 

 

Kinh doanh khu vực

  • Nhà máy sản xuất: +84968.9999.70 (Ms. Giang)
    Tổng kho Hải Phòng: +84917.078.168 (Mr. Hưng)
    Tổng kho Thanh Hóa: +84964.877.098 (Ms. Thảo)
    Tổng kho Phú Thọ: +84359.387.888 (Mr. Hùng)
    Tổng kho Bắc Ninh: 
    +84979.076.818 (Mrs. Thủy)
    Tổng Kho Vĩnh Phúc+84359.387.888 (Mr. Hùng)
    Đại Lý Quảng Ninh+84941.319.222 - +84983.438.666
    Đại Lý Đà Nẵng: +84938.864.442 - +84911.888.245
    Đại Lý Cần Thơ: +8488.880.94.49
    ______________
    Khu vực Hà Nội:
    Ms. Hằng: 
    +84986.010.697
    Ms.Ninh: 
    +84981.791.196
    Ms.Thu: 
    +84976.844.496
    Khu vực Đông Bắc Bộ: Ms.May: +84397.193.438
    Khu vực Tây Bắc Bộ: Ms.Giang: +84968.999.970
    Khu vực Đồng Bằng s.Hồng+Bắc Trung Bộ: Ms.Thảo: +84964.877.098
    Khu vực miền Trung: Ms.Giang: +84378.899.159
    Khu vực miền Nam: Ms.Lan Anh: +84966.613.512
    Khung tranh ảnh: Ms.Ngọc: +84962.386.326
     

     

Ý kiến khách hàng
Tin tức nổi bật
THẾ GIỚI TRANG TRÍ NHÀ CỬA WALLUX - NƠI QUY TỤ CỦA CÁC DÒNG TẤM ỐP TƯỜNG, TRANH ỐP TƯỜNG 3D, GƯƠNG, TRANH, ĐỒNG HỒ CAO CẤP

25/11/2020 0 Bình luận

   Trở thành thương hiệu Made in Viet Nam, với những sản phẩm và vật liệu trang trí nội thất cao cấp, từ sự nghiên cứu và ...
Xem thêm>>
7 phụ kiện mà bất cứ thợ thi công phào chỉ nào cũng không thể thiếu

24/08/2019 0 Bình luận

Thi công phào, gắn phào, bắn phào là những tên gọi khác nhau để chỉ mục đích gắn các thanh phào hoặc hoa văn, ...
Xem thêm>>
© Copyright 2016 . All rights reserved. halinhjsc.vn
Hỗ trợ online Ms Giang
Hỗ trợ online Ms Hoa